FLOOR SUPERVISOR – GIÁM SÁT SẢNH

CÔNG TY TNHH MTV NGÔI SAO CINEPLEX BHD VIỆT NAM

BẢN MÔ  TẢ CÔNG VIỆC

Chức vụ Giám sát sảnh – Floor Supervisor
Bộ phận/Phòng ban Ban quản lý rạp
Địa điểm làm việc Cụm rạp BHD Star TPHCM
Báo cáo trực tiếp Trợ lý Giám Đốc Rạp / Giám Đốc Rạp

MỤC TIÊU CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tại rạp trong ca làm việc được thực hiện đúng với những quy định, quy trình của công ty bao gồm: Quản lý nhân sự cấp dưới, Quản lý tiền bạc, hàng hoá trong ca làm việc và Quản lý chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Nhân viên sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nội dung công việc trong danh sách liệt kê dưới đây, tuy nhiên những nội dung công việc được liệt kê bên dưới có thể được bổ sung để thực hiện tùy từng thời điểm được xác định bởi Quản lý trực tiếp / BGĐ Công ty.

Trách nhiệm công việc

1.    Quản lý nhân sự

–      Quản lý lịch làm việc của nhân viên phục vụ bán thời gian (GSA): Bao gồm sắp xếp phân công lịch làm việc, kiểm tra chấm công thời gian đi làm của nhân viên GSA.

–      Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới và hỗ trợ nhân viên mới nắm công việc.

–      Phân công công việc đầu ca và giám sát nhắc nhở nhân viên cấp dưới bao gồm Trưởng nhóm phục vụ khách hàng (Team Leader) và các nhân viên phục vụ bán thời gian (GSA) đảm bảo nhân viên cấp dưới hoàn thành công việc được giao.

–      Ghi nhận và báo cáo các vi phạm của nhân viên cho Giám Đốc rạp (CM) / Trợ Lý Giám Đốc (ACM)

2.    Quản lý tiền & hàng hoá

–      Kiểm tra và phân bổ tiền float đầu ca trước khi giao nhân viên đứng quầy.

–      Kiểm tra tiền doanh thu bán hàng khi nhân viên kết thúc ca làm việc. Đối chiếu với hệ thống.

–      Kiểm tra hàng hoá, đảm bảo có đầy đủ hàng hoá để kinh doanh. Tránh gây thất thoát, hết hạn, lãng phí.

–      Kiểm soát chi phí điện năng, nước tránh thất thoát lãng phí.

–      Kiểm tra định kỳ trang thiết bị công cụ, dụng cụ phục vụ kinh doanh, phát hiện những hư hỏng và cần thông báo ngay cho cấp trên hoặc cho bộ phận bảo trì kỹ thuật khắc phục. Tránh gây ảnh hưởng gián đoạn kinh doanh.

3.    Quản lý dịch vụ và doanh thu

–      Giám sát và thúc đẩy nhân viên bán hàng, đảm bảo doanh số chỉ tiêu đề ra của Giám Đốc Rạp.

–      Trực tiếp bán hàng hoặc thực hiện các công việc vận hành rạp như tất cả các nhân viên khi cần thiết.

–      Kiểm tra vệ sinh rạp, tài liệu quảng cáo phim, lịch chiếu phim, giá vé, các hoạt động marketing, thực hiện các hợp đồng quảng cáo của đối tác đang chạy của cụm rạp.

–      Phục vụ và hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách, tiếp nhận góp ý và phản hồi của khách. Giải quyết phàn nàn hoặc chuyển giao cho cấp trên nếu vụ việc nghiêm trọng và vượt quá thẩm quyền quyết định.

4.    Khác

–     Thực hiện các báo cáo số liệu theo phân công của Giám Đốc Rạp. Đảm bảo số liệu chính xác và được lưu lại an toàn.

–     Luôn tuân thủ các quy trình, quy định kiểm toán của kế toán và công ty.

–     Thực hiện công việc khác theo phân công của Giám đốc công ty hoặc Giám đốc rạp.

Yêu cầu

Học vấn:

·   Bằng đại học / cao đẳng hoặc tương đương. Ưu tiên các ngành quản lý, quản trị, du lịch, khách sạn.

·   Hoặc có kinh nghiệm làm việc và được đào tạo chuyên ngành có liên quan từ 1 đến 3 năm trong các ngành rạp chiếu phim, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Kinh nghiệm:

·   Kinh nghiệm quản lý tiền mặt, hàng hoá.

·   Kinh nghiệm lập hồ sơ báo cáo các số liệu.

·   Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

·   Làm việc chi tiết, có kỹ năng truyền đạt thông tin rõ ràng.

·   Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng và ngoại ngữ tiếng Anh cơ bản.

·   Có kinh nghiệm làm việc nhóm, giải quyết vấn đề sẽ là ưu thế.

·   Có khả năng làm việc thời gian linh hoạt (buổi tối, cuối tuần, ngày Lễ).